7 Sai lầm nhà tài chính thường mắc phải

0
50

các biện pháp tiếp thị vụng trộm và các kế hoạch bán hàng thiếu hợp lý luôn là điều mà bất cứ chủ doanh nghiệp nào cần giảm thiểu. Song chưa ngừng lại ở chậm triển khai, sẽ là thật thiếu sót nếu ko để ý đến những hoạt động vốn đầu tư và hạn chế xa những sai trái đáng nuối tiếc thường gặp nhất. Trên cương vị 1 chủ tổ chức, một nhà tư bản vốn mạo hiểm và 1 nhà đầu tư tài chính giàu kinh nghiệm, Christine Comaford-Lynch, CEO của hãng tư vấn tài chính buôn bán Mighty Ventures, với trụ sở tại Napa Valley và Silicon Valley, Mỹ, đã chứng kiến số đông chủ tổ chức hết lần đến lần khác mắc phải những sai trái tài chính khác nhau. Christine đã tổng kết lại bảy sai lầm tài chính thường gặp nhất và đưa ra các lời khuyên hữu dụng.
 

 

Bài viết được xem nhiều: Phần mềm quản lý bán hàng online

sai lầm số một

một trong các sai trái mà những chủ tổ chức thường mắc phải Đó là tin rằng công ty mình là nơi độc nhất vô nhị mang những ý tưởng phi thường để xây dựng thành một kế hoạch kinh doanh lý tưởng. Họ mang niềm tin này thẳng đến những giải pháp nguồn vốn của doanh nghiệp.

Song vấn đề ở chỗ, rất với thể với người nào chậm triển khai cũng có các nghĩ suy như bạn. những quy định về luật bản quyền sẽ ko bảo kê ý tưởng của bạn. Ý tưởng của bạn chỉ được kiểm soát an ninh lúc đã được bộc lộ trên thực tiễn.

Hãy nhận thức rằng bạn với thể ko là doanh nghiệp duy nhất với ý tưởng này và đảm bảo rằng bạn sẽ trông thấy các đối thủ cạnh tranh tiềm ẩn của mình. Hãy nhìn ra ngoài thị phần truyền thống để xác định nơi đâu cạnh tranh mang thể xuất hiện. Ý tưởng của bạn có thể không độc nhất, nhưng giả dụ bạn xây dựng và thực thi một kế hoạch buôn bán chắc chắn cùng những biện pháp nguồn vốn hợp lý dựa trên ý tưởng chậm triển khai, bạn sẽ dẫn đầu trong cuộc đua.

sai trái số 2

1 sai trái thường gặp khác trong hoạt động nguồn vốn Đó là những chủ doanh nghiệp luôn phấn đấu trở nên bạn bè sở hữu những nhà vốn đầu tư nhiều năm kinh nghiệm.

nghĩa vụ dành đầu tiên số một của những nhà vốn đầu tư chuyên nghiệp ngừng thi côngĐây là giúp những quý khách kiếm được càng phổ quát tiền càng rẻ. Thành công của họ cũng chính là thành công của khoản đầu tư mà họ thay mặt quý khách điều hành. Song nhiều khi xuất phát trong khoảng động cơ này mà đa dạng nhà tài chính quá chú trọng đến nhân tố lợi nhuận mà quên đi những phát triển vững bền trong hoạt động buôn bán của công ty.

Hãy đảm bảo rằng bạn luôn nắm rõ và làm cho chủ những hướng đi của đồng tiền mình bỏ ra. Đừng quá uỷ thác nó cho 1 người nào chậm tiến độ. Bạn sẽ cần đến một chiến lược cứng cáp để tự mình thực thi kế hoạch nguồn vốn đã vạch ra.

sai trái số 3

Đừng đưa đông đảo mọi thứ cho những nhà vốn đầu tư giỏi trong 1 lần độc nhất vô nhị. Hãy phân loại những tình cảnh và con người bạn chọn lọc để san sẻ kế hoạch kinh doanh.

Bản kế hoạch buôn bán nên nêu bật ko chỉ ý tưởng của bạn mà còn phương thức bạn huy động tài chính cho nó. Trái tim của bản kế hoạch kinh doanh là cách thức thực thi. Hãy bảo kê bản thân bạn bằng việc đảm bảo rằng phương thức thực thi không rơi vào những bàn tay thiếu nhân cách. Số lượng bản sao nên được ghi rõ ở trang rút cuộc và bạn cần theo dõi nó tỷ mỉ.

sai lầm số 4

1 sai trái khác chậm tiến độ là thổi phồng hoá những kế hoạch nguồn vốn của bạn khi tính toán sai quy mô thị trường, thời kì để tăng trưởng sản phẩm và tung ra thị trường cũng như chiều dài chu trình bán hàng.

Christine đã từng chứng kiến phổ thông chủ doanh nghiệp rất nhiệt liệt về một ý tưởng sản phẩm hay dịch vụ nào chậm tiến độ, nhưng lại quên mất xác định xem sở hữu bao phổ thông người thực tại sẽ muốn mua nó.

Bạn mang đang tạo ra những sản phẩm hấp dẫn hay thiết yếu? những kế hoạch tài chính của bạn nên phản chiếu điều này. Hãy chăm chút trước khi cho rằng điều gì chậm triển khai quá nở rộ kiểu như “Quy mô thị trường là khôn cùng bởi vì đầy đủ mọi người đều cần nó!”.

trong khi các nhà đầu cơ chứng khoán luôn chịu tác động mạnh mẽ bởi các Báo cáo trong ngắn hạn, thì một tổ chức nên hướng tới những mục tiêu dài hạn. các kế hoạch nguồn vốn chặt chẽ và thực tế sẽ kéo dài quãng thời kì thu lợi nhuận của bạn, bởi vì nó ko hào nhoáng và ấn tượng. Nhưng Đó mới là nhân tố quyết định thành công. Hãy dựa trên các nghĩ suy thực tại mà bạn mang thể đạt được và những nhà tài chính chuyên nghiệp rút cuộc cũng rất tôn trọng bạn.

sai lầm số 5

1 khi chủ doanh nghiệp trông thấy mẫu chảy doanh thu, họ rất dễ nghĩ rằng tổ chức sẽ thẳng tiến trên con đường gặt hái lợi nhuận. Nhưng sẽ là một sai trái với việc cho rằng lúc bạn có được một đơn đặt hàng của các bạn, bạn sẽ mang thể với được doanh thu. Hãy để mắt tới việc phải mất bao lâu mới nhận được những khoản thanh toán trong khoảng phía các bạn.
Việc ăn xài quá mau chóng trên cơ sở vật chất số lượng những đơn đặt hàng sẽ làm đa dạng công ty vướng phải những khó khăn về lưu lượng tiền mặt. Nhưng một tẹo dự đoán, lên kế hoạch và tự ý sử dụng ngân quỹ sở hữu thể rất hiệu quả. những chủ đơn vị để ý đến ngân quỹ của mình một cách cẩn trọng như đối sở hữu việc lớn mạnh sản phẩm/dịch vụ luôn là những người cực kỳ thành công trong buôn bán.

sai lầm số 6

1 phần phức tạp khác trong việc xây dựng đơn vị Đó là sở hữu một kế hoạch nhân sự thích hợp. Bạn có tuyển dụng khi bạn cần nhân sự và sở hữu thể thẩm định đúng họ, hay lúc bạn mang thể trông thấy nhu cầu lâu dài gần? rộng rãi công ty đã mắc phải sai lầm lúc tuyển dụng ngay nhân sự lúc chưa đích thực cần yếu. Kết quả là tiêu pha lương thuởng sẽ tăng lên khi mà lợi nhuận chưa đủ bù đắp

Sẽ phải chăng nhất với việc sở hữu 1 lực lượng viên chức mấu chốt khiến cho việc toàn thời kì cộng sở hữu một vài công tác viên bán thời gian ổn định. song song, bạn nên mang sẵn một danh sách những người bạn sở hữu thể muốn tuyển dụng. Luôn mang 1 lực lượng vững chắc bạn sẽ phải tuyển dung, chẳng hạn như bán hàng.

sai trái số 7

Đây là điều mà phần lớn các đơn vị mang thể ko xem là một sai lầm: kết thân với những đối tác ko thiết yếu. kiên cố rằng sẽ với các đối tác cực kỳ cần thiết đối với hoạt động kinh doanh của bạn, chẳng hạn như các bên huy động vốn.

Nhưng bạn phải nhận thức đúng đắn từng mối quan hệ đối tác: Mỗi 1 mối quan hệ nên đem đến một vài trị giá tương xứng. Christine nhớ lại một trường hợp ông được biết lúc còn là nhà đầu cơ vốn giả mạo hiểm. Đó là 1 công ty với mối quan hệ đối tác mang đa dạng nhà cung cấp phần mềm an ninh. Nhưng lúc Quan sát thiếu gì các đối tác mà tổ chức này với, một sự bất hợp lý bộc lộ ngay lúc sở hữu quá phổ thông đối tác thực thụ không có ý nghĩa nào cả. chậm triển khai như chỉ thoả nguyện sự mong muốn mang mối quan hệ phường hội phổ quát của chủ doanh nghiệp bởi sở hữu những đối tác của đơn vị ko rõ phục vụ cho mục đích gì.
những mối quan hệ đối tác vô nghĩa chỉ làm cho tốn kém thời gian cùng một nghĩa vụ mới. lúc một chủ doanh nghiệp lên danh sách quá rộng rãi đối tác với quá ít những ý nghĩa hữu hình, những nhà nguồn vốn sẽ khởi đầu băn khoăn rằng doanh nghiệp có đang hoang toàng thời gian và tiền bạc.

vì thế, hãy phân dòng các bên của bạn và xác định rõ những lý do hợp tác cần yếu lúc liên minh sở hữu bất cứ người nào. Bản kế hoạch buôn bán nên giải thích rõ bạn sẽ cộng tác bán hàng và hợp tác lớn mạnh thị phần như thế nào cũng như đâu là những động cơ vốn đầu tư cần phải có cho từng bên đối tác.

Dịch vụ tiện tích: giao hành cod

Sử dụng: giao hàng nhanh thế nào thì hiệu quả

sở hữu thể kể, không những sơ sót khác, phổ quát khi những sai lầm trong hoạt động vốn đầu tư rất khó nhìn thấy trong khi hậu quả lại rất rõ rệt. Đừng đặt chân bạn vào các sai trái này lần nữa. 1 lúc bạn trông thấy điều gì ngừng thi côngĐây khiếm khuyết trong thế giới này và bạn xác định những “nỗi đau” nào quanh đó nó, bạn đang đi đúng hướng rồi Đó.

 

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.